Đồng hành cùng “Đấu trường thép” trên Let’s Việt Channel 31/10/2015

7118

Qua hai mùa thi đấu (2013 & 2014), “Giải boxing, võ thuật cổ truyền các vận động viên xuất sắc toàn quốc tranh đai vô địch Let’s Viet” đã nhận được nhiều lời khen từ giới chuyên môn và những người mộ võ. Giải đấu đã tạo nên dấu ấn sâu sắc khi vinh danh nhiều tên tuổi võ sĩ đẳng cấp, đồng thời góp phần tìm ra nhiều vận động viên đủ chuẩn cho đội tuyển Việt Nam thi đấu trên trường quốc tế.

Tiếp nối những thành công đó, từ tháng 6.2015 này, giải đấu chính thức bùng nổ trở lại với một phiên bản hoàn toàn mới – “Đấu trường thép” – cùng nhiều cập nhật hấp dẫn, hứa hẹn giúp sân chơi võ thuật đỉnh cao này ngày càng quy mô & chuyên nghiệp. Một thay đổi đáng chú ý là mùa giải thứ 3 sẽ chỉ áp dụng các hạng cân từ 54kg trở lên, ở cả bảng Nam và Nữ. Ngoài ra, theo dõi “Đấu trường thép” các khán giả trung thành còn có cơ hội thưởng thức những trận so găng kịch tính của bộ môn Muay Thai.

Giải đấu khởi tranh từ 20.6 và được trực tiếp vào 14:00 thứ Bảy hàng tuần trên kênh Let’s Viet được tài trợ bởi nhãn hàng Number 1.