BMX, chơi phải té mới chất!

7948

BMX đang là một loại hình thể thao mạo hiểm, cá tính đang rất được giới trẻ yêu thích. Nhưng với Lê Minh Hiếu đây không chỉ đơn thuần là sở thích, BMX chính là niềm đam mê cháy bỏng đối với cậu.

Lê Minh Hiếu – Chàng trai có niềm đam mê đặc biệt đối với BMX

Từ những ngày đầu đến với Sài Gòn, chiếc xe đạp BMX đã trở thành một người bạn đồng hành không thể thiếu của Hiếu trên mọi nẻo đường, đây còn là môn thể thao yêu thích để câu có thể dành hàng giờ luyện tập cùng.

Cuộc sống của Hiếu gần như gắn liền với chiếc xe đạp BMX

Điều làm Hiếu cảm thấy thú vị nhất là khi thực hiện được những trick điệu nghệ của mình trên đường phố. Đối với cậu, đó là một cảm giác Number 1 chỉ có thể tìm thấy ở BMX.

Những cảm xúc đặc biệt Hiếu chỉ có thể tìm thấy ở BMX

Trong những kỹ thuật mà Hiếu thực hiện, từ mỗi động tác cơ bản đến nâng cao đều là cả một sự đầu tư luyện tập trong nhiều ngày liền. BMX không đơn giản là đạp xe mà còn là một bộ môn thể thao nghệ thuật đường phố đặc sắc, việc luyện tập đối với BMX do vậy cũng trở nên cực kỳ khó khăn.

Mỗi kỹ thuật là cả một quá trình đầu tư tập luyện kỹ lưỡng của Hiếu

Bản thân Hiếu đã từng phải đối mặt với rất nhiều chấn thương. Chia sẻ về các quá trình luyện tập của mình, Hiếu cho biết, chấn thương nghiêm trọng nhất đến với cậu là trong một lần mãi chơi quá hăng làm đập tay vào nền gạch. Nền gạch vỡ nát, còn cậu thì phải đi may đến 8 mũi.

Những chấn thương là điều không thể tránh khỏi, và Hiếu luôn sẵn sàng để đối mặt với những thử thách đó

Từ sau chấn thương đó xảy đến với mình, Hiếu bắt đầu nhìn nhận sự việc một cách tích cực hơn, thay vì để những tai nạn đó biến thành nỗi sợ của mình, cậu lại lấy đó làm bài học để cải thiện tốt hơn những kỹ thuật của mình.

Đam mê đã giúp Hiếu chinh phục được BMX

Cậu luyện tập ngày một chăm chỉ mỗi ngày, không bao giờ chấp nhận khuất phục trước khó khăn và tình yêu BMX của cậu ngày càng lớn dần theo năm tháng.

Và với Hiếu Chơi BMX té thì mới chất

Cùng xem qua đoạn clip sau để biết Hiếu đã chơi BMX như thế nào:

Tổng hợp: Number 1